Giỏ xách tay rất đẹp , đúng không ! Đây là món quà Xoa được nhận vào một ngày đầu tuần mà tinh thần đang rất rất rất không vui (bad day)…do “tiểu quỷ học đường” gây ra .. nhưng  trưa hôm ấy trên facebook mình nhận được lời nhắn “đại diện” xin lỗi …dễ thương quá phải không…tuổi học trò ngây thơ hồn nhiên, dễ làm tổn thương người khác và cũng dễ làm dịu nổi đau trong lòng người khác chỉ với những hành động nhỏ  đáng yêu… đó là món quà thứ nhất , một món quà vô giá về mặt tinh thần…và cũng trưa hôm ấy món quà  thứ hai đến từ một người em rất rất dễ thương , đó là chiếc túi xách ấy… cả hai món quà đã như một một luồn gió mát thổi tan mọi nổi buồn do công việc bạc bẽo của nghề gõ đầu trẻ mang lại… Mình sẽ chỉnh đốn lại tinh thần, phải biết nhìn những cái đáng nhìn, nghe những cái đáng nghe, chỉ nhìn vào những tâm hồn đẹp những học trò chịu nghe mình giảng… tha thứ nhiều hơn… mĩm cười nhiều hơn… nhìn đời tươi hơn… và mong cuộc đời này có nhiều điều kiện hơn để mình mang đến niềm vui cho mọi người và cả cho chính mình   …

I hope all the coming days are the best days for everyone

Ngày 3/10/2011